Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Top 5 Nước Hoa Kích Dục Nữ Dạng Xịt Chính Hãng 2020

Dưới đây là 5 dòng nước hoa kích dục nữ giới đang hot và được rất nhiều nam giới sử dụng để có thể hạ gục các cô nàng của họ chỉ trong 1 nốt nhạc. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nước hoa kích thích nào thì nãy xem ngay bài viết này nhé!

1/ Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men chính hãng USA

Nước hoa kích thích tình dục cho nam Max 4 men dành cho nam là nhãn hiệu nước hoa kích thích tình dục nổi tiếng và cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ. Được sản xuất với nồng độ 25X Pheromone, nó mạnh gấp 3 lần so với các loại nước hoa khác và được đánh giá là loại nước hoa kích thích tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nước hoa Max 4 Men Men là một loại nước hoa có thể kích thích ham muốn tình dục cũng như kích thích mọi người xung quanh để tạo ra một sức hút không thể cưỡng lại khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Max 4 Men

xem ngay nước hoa kích dục

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người đang muốn thu hút sự chú ý cũng như tăng ấn tượng về đối tác và người yêu của họ.

Nước hoa kích thích tình dục phụ nữ Max 4 Men có chứa hàm lượng pheromone, một mùi hương đặc biệt tác động lên hệ thần kinh trung ương ở phụ nữ, có tác dụng làm tăng hưng phấn, kích thích ham muốn. Từ đó để lại một cái gì đó trong tâm trí cô, một mùi hương khó quên, một ấn tượng đặc biệt với bạn.


=>> Xem thêm về nước hoa kích dục nữ dạng xịt


Max 4 Men là một loại nước hoa sẽ giúp bạn mê hoặc cá tính của bạn với một mùi hương quyến rũ, một dấu ấn khó quên của nước hoa pheromone. Nó thích hợp khi bạn sử dụng nước hoa này để chinh phục các cô gái, hẹn hò, gặp gỡ; Các bạn chú ý đến nó.

Thành phần của nước hoa Max 4 Men

Cycometicon, Dimethicon, Alcohol, Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sodium Sulfate, Androstanone, Epiandrosterone, Beta-androstenol (Trace), Tetrahydrode.

(*) Tác dụng của nước hoa Max 4 Men mang lại:

- Tạo hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, hấp dẫn giúp phụ nữ thích thú và tò mò hơn.
- Kích thích làm tăng ham muốn.
- Tạo sự lãng mạn, hưng phấn khi quan hệ.

Cách sử dụng nước hoa Max 4 Men

- Bạn nên sử dụng nước hoa kích dục nữ tốt nhất max 4 men khoảng 10-15 phút trước khi ra ngoài hoặc tham dự một bữa tiệc.
- Thoa nước hoa lên cổ, cánh tay, cổ tay, lưng và da để tạo nhiệt để giữ hương thơm lâu hơn.
- Sử dụng nước hoa kích thích nữ Max 4 Đàn ông trước khi quan hệ sẽ tăng sự thăng hoa giúp bạn có một đêm lãng mạn.

Thông tin sản phẩm cho nước hoa Max 4 Men

  • Đặc điểm: Mùi hương kích thích phái nữ tăng ham muốn.
  • Đơn vị: bình xịt
  • Ngày hết hạn: Xem trên hộp.
  • Thể tích: 48ml / lần sử dụng 230 lần xịt.
  • Tác dụng phụ: 100% không có tác dụng phụ.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.

2/ Nước hoa gợi dục Alfa Maschio

Nước hoa kích thích ham muốn phụ nữ Alfa Maschio đến từ Hoa Kỳ và được sản xuất dành cho nam giới để thu hút phụ nữ. Alfa Maschio có hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ phụ nữ mạnh mẽ.

Với công thức đặc biệt chứa Pheromone với nồng độ vừa đủ giúp nam giới trở nên hấp dẫn hơn, kích thích ham muốn của phụ nữ rất hiệu quả và nhanh chóng ngay lần gặp đầu tiên. Alfa Maschio là viên ngọc quý trong giao tiếp của họ. Bạn sẽ thấy ảnh hưởng mạnh mẽ mà Alfa Maschio có đối với bạn.

nước hoa kích thích nữ Alfa Maschio
xem ngay nước hoa kích dục

Thành phần Alfa Maschio (*)

Nước hoa Alfa Maschio chứa các thành phần chính như: Androstadieone, Androstenol, Androstenone, Androsterone, Dimethicon, Cyclomethicon, Epiandroterone, Alcohol giúp kích thích cảm xúc, tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.
Alfa Maschio chỉ sử dụng Pheromone ở nồng độ đủ để đáp ứng các tiêu chuẩn được phép, được xác nhận và chứng nhận bởi Tổ chức Y tế Quốc tế.


Xem thêm tác dụng của nước hoa kích dục: https://twitter.com/my_linh2k/status/1253617517915828225

Công dụng của nước hoa Alfa Maschio (*)

- Có mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ mạnh mẽ, thể hiện đẳng cấp của đàn ông.
- Giúp đàn ông tự tin hơn trước người khác giới.
- Chứa Pheromone giúp kích thích ham muốn ở phụ nữ.
- Tăng hưng phấn và kích thích tình dục mạnh mẽ khi quan hệ tình dục với bạn tình.
- Không ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Alfa Maschio có thiết kế chai thủy tinh nên rất tiện lợi, bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Cách sử dụng Alfa Maschio (*)

- Xịt nước hoa ở khoảng cách 5-10cm, phun mạnh để tạo sương mù mạnh để nước hoa được xịt đều.
- Xịt ở phía sau cổ, bên trong cổ tay và khuỷu tay.
- Nên sử dụng trước 10 - 15 phút sau khi ra ngoài để có kết quả tốt.

3/ Nước hoa kích dục nữ dạng xịt Pheromone Slim Fresh

Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh phiên bản mới nhất 2020 là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ với mùi hương Pheromone giúp các chàng trai luôn bí ẩn, mạnh mẽ, quyến rũ, tự tin và quyến rũ trong mắt phụ nữ. Đồng thời, Pheromone có tác dụng mạnh mẽ và nhanh chóng đối với hệ thần kinh trung ương, vì vậy ngay khi bạn ngửi thấy mùi này, cơ thể sẽ có ham muốn ngay lập tức.

Với mùi hương ngọt ngào và sự pha trộn của hương liệu làm tăng ham muốn, tạo sự bí ẩn và quyến rũ cho đàn ông, giúp chinh phục phụ nữ ngay từ lần gặp đầu tiên.

Pheremone Slim Fresh sản phẩm nước hoa quyến rũ gợi cảm đã được các nhà khoa học nghiên cứu trong nhiều năm trong việc chiết xuất và tổng hợp mùi hương. Mùi hương pheromone độc ​​đáo được pha trộn với các loại tinh dầu để tạo ra một mùi hương quyến rũ giúp tăng cường ham muốn, vì vậy bạn có thể tự tin mỗi khi chinh phục bạn tình.

nước hoa gợi dục Pheromone Slim Fresh
xem ngay nước hoa kích dục

Lý do nước hoa Pheromone Slim Fresh có hương thơm quyến rũ gợi cảm là vì nước hoa có chứa các thành phần sau:

Pheromone là một hóa chất tự nhiên được tiết ra bởi động vật có vú để tăng ham muốn của cả nam và nữ. Với Pheromone, chúng ta có thể thu hút người khác giới ngay từ lần gặp đầu tiên do mùi trên cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hứng thú và khoái cảm khi quan hệ.

- Dimethicon: là thành phần hóa học của nhóm Emollient và Occlusives, là một chất lỏng silicon trong suốt, không màu, không mùi, không cồn được sử dụng làm cơ sở nước hoa. Dimethicon cho cảm giác không nhờn, mịn, mượt trên da khi sử dụng.

- Ngoài ra, trong nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh còn có các thành phần sa: Vitamin-E Acetate, Copulins, Dehydroepiandrosterone, Sodium Sulfate. Androstanone, Epiandrosterone, Beta-androstenol (Dấu vết), Tetrahydrodeoxycorticosterone.

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

- Giống như các loại nước hoa khác, chỉ cần lăn một lượng nhỏ trên cổ áo, tay áo, sau gáy trước khi ra ngoài gặp bạn bè. Bạn nên sử dụng nó trước 15 phút để mùi thơm được hấp thụ vào cơ thể.

- Nước hoa kích dục nữ giá rẻ Pheromone Slim Fresh được chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên nên an toàn cho người dùng và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Dòng nước hoa Pheromone Slim Fresh bán chạy nhất tại Mỹ hiện đã có mặt tại Việt Nam, một loại nước hoa giúp đàn ông trở nên hấp dẫn và mạnh mẽ hơn khi chinh phục phụ nữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm nước hoa quyến rũ khác tại đây. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng gọi đến đường dây nóng 0984.810.404 để được tư vấn và đặt hàng.

4/ Nước hoa kích thích phụ nữ Pure Winmax Blue

Để kích thích và lọt vào mắt xanh của bất kỳ cô gái nào, nam giới nên sử dụng nước hoa kích thích tình dục Pure Winmax Blue được sản xuất tại Mỹ rất hiệu quả.

Nước hoa tinh khiết Winmax Blue là một loại nước hoa kích thích tình dục nữ với mùi hương đặc biệt có chứa Pheromone giúp nam giới tự tin về sự quyến rũ và hưng phấn tình dục của phụ nữ. Giúp đàn ông có sức hút mạnh mẽ để tạo sự thân mật, thân mật giữa hai người.

Pure Winmax Blue là một trong những vũ khí mạnh nhất mà nam giới hiện nay thường sử dụng để chinh phục người khác giới, nó thể hiện đẳng cấp của riêng mình.

thuốc kích dục nữ dạng nước hoa pure winmax blue
xem ngay nước hoa kích dục

Như bạn biết rằng bộ não con người là trung tâm điều khiển mọi hoạt động và chi phối mọi hoạt động, vì vậy khi bạn bắt gặp mùi pheromone kích thích qua mũi, lên đến hệ thần kinh trung ương để kích thích mạnh mẽ và tăng hưng phấn cho phụ nữ, gây ra cô ấy gục ngã trước bạn.

Theo các nhà khoa học, loại nước hoa này tạo ra một loại nước hoa đặc biệt nhẹ nhàng như của cơ thể, có thể gây ra cảm xúc và tác động mạnh mẽ đến tâm trạng của mọi người nên có thể tránh tác hại của nước hoa kích dục

* Thành phần chính của Pure Winmax Blue

Cycometicon, Dimethicon, Alcohol, Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sodium Sulfate, Androstanone, Epiandrosterone, Beta-androstenol (Trace), Tetrahydrode.

Mùi hương thanh lịch của nước hoa Pure Winmax Blue rất được nhiều người sử dụng và sử dụng vì nó thu hút sự quyến rũ, đầy thanh lịch và ham muốn tình dục.

Khoa học ngày càng phát triển làm cho các sản phẩm nước hoa kích thích tình dục Pure Winmax Blue đa dạng và phong phú, cải thiện từng ngày để giúp người dùng có được sự thoải mái và phù hợp nhất. Giúp cải thiện phong cách và sự thanh lịch của đàn ông.

Nước hoa Pure Winmax Blue là một loại nước hoa nữ tính hàng đầu trên thế giới. Đàn ông sử dụng nước hoa này mỗi ngày để giúp đàn ông khẳng định đẳng cấp đàn ông của họ một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

* Công dụng của nước hoa kích thích tình dục nữ Pure Winmax Blue

- Thu hút sự quyến rũ của phụ nữ một cách tốt nhất, với hương thơm nhẹ nhàng và nồng nàn.

- Thuốc kích thích tình dục nữ mạnh mẽ giúp con trai gần gũi và thân mật hơn với bạn nữ.

- Tăng khoái cảm, tăng hứng thú với hưng phấn tình dục cho phụ nữ khi quan hệ.

- Làm cho cô ấy đam mê tình dục một cách hạnh phúc.

* Sử dụng

- Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục Pure Winmax Blue cũng như sử dụng các loại nước hoa khác, có thể xịt toàn bộ cơ thể hoặc bất cứ nơi nào bạn thích. Nếu bạn muốn kích thích tốt nhất, bạn nên xịt vào những khu vực nhạy cảm như cổ tay, lưng hoặc cổ.

- Để có được hiệu quả tốt nhất khi bạn muốn thu hút phụ nữ, bạn nên nói chuyện 10 đến 20 phút trước khi ra ngoài, hẹn hò hoặc tham dự các cuộc vui ... vv

5/ Nước hoa Kích Dục Nam Alfa Donna

Nước hoa Alfa Donna là sản phẩm thuốc kích dục nam dạng nước hoa được sản xuất theo công nghệ Mỹ, hiện tại Alfa Donna được nhiều người tiêu dùng ở Mỹ ưa chuộng vì tính hiệu quả của nó, không chỉ khiến chúng quyến rũ và quyến rũ hơn mà còn kích thích ham. Tôi muốn bạn yêu và giành được tình yêu của tôi vô cùng tốt. Đó là lý do tại sao các sản phẩm nước hoa Alfa Donna được coi là vũ khí bí mật của phụ nữ trên đường, giúp phụ nữ tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác giới và nhiều phụ nữ đã thu hút người khác giới. nước hoa này
Nước hoa kích dục nam Alfa Donna

xem ngay nước hoa kích dục

Có thể nói, một đặc điểm của nước hoa kích thích tình dục nam Alfa Donna mà không loại nước hoa nào khác là nước hoa được sản xuất trực tiếp từ pheromone, một mùi hương được chiết xuất từ ​​cơ thể người và đã được nghiên cứu rằng mùi hương này có tác dụng quyến rũ trực tiếp với người khác giới do Sản xuất đặc biệt, giá nước hoa Alfa Donna cao hơn một chút so với nhiều loại nước hoa khác. Một lần trong đời cố gắng học và dùng thử sản phẩm này vì nó có tác dụng cực kỳ tuyệt vời, sản phẩm là kết quả của nhiều nhà nghiên cứu chiết xuất và tổng hợp từ pheromone với công thức. Sự pha trộn độc đáo của tinh dầu tự nhiên, giúp đàn ông khi tiếp cận sẽ bị thu hút và tăng ấn tượng cho đàn ông khi gặp mặt lần đầu tiên.

Chắc chắn bạn không biết khi một người đàn ông hít nước hoa, mũi sẽ nhận ra hormone và nhanh chóng gửi tín hiệu để tăng phản ứng tình dục, chúng được tạo ra trong vô thức mà chính người đàn ông đó không biết.

Thông tin về Alfa Donna:

Mỗi chai chứa 36ml
Số lần phun: 230 lần
Mẫu chai: Mẫu thủy tinh, thiết kế độc đáo của Ý (Ý)
Thành phần cơ bản: cyclomethicon, rượu (4: 1)
Thành phần pheromone: 8
Pheromone công suất 29mg / chai
Các hormone độc ​​đáo nhất: 4

Công dụng chính của Alfa Donna:

- Tạo mùi hương Pheromone giống với mùi của cơ thể để thu hút và quyến rũ phái mạnh

- Giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin về bản thân, hấp dẫn hơn trong các bữa tiệc hoặc hẹn hò với người yêu, tăng hiệu quả đôi khi chinh phục anh ấy.

- Giảm căng thẳng và tăng hứng thú khi ở trong phòng để tận hưởng một đêm thân mật tuyệt vời.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ  Alfa Donna

Xịt trực tiếp lên cơ thể vào cổ áo, tay áo, sau gáy. Để có kết quả tốt nhất, hãy xịt 10-15 phút trước khi ra ngoài, tiệc tùng hoặc hẹn hò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét